Dây kéo tập lưng + bụng TUMMY

-
+
Thương hiệu: Trung Quốc

Dây kéo tập lưng – bụng Tummy đa năng là dụng cụ tập luyện cho cơ lưng và bụng hiệu quả được nhiều người sử dụng hiện nay vì tính tiện lợi và tác dụng mà nó mang lại. Tập luyện chăm chỉ đúng cách với dây kéo đa năng này cho cơ thể, các cơ bắp dãn ra và khỏe mạnh hơn mỗi ngày các bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Dây kéo tập lưng- bụng Tummy đa năng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: 39 x 26.5 cm
  • Kích thước hộp: 29 x 39 x 3 cm
  • Chất liệu: nhựa + inox
  • Màu sắc: đa dạng
  • Công dụng: Mang lại vóc dáng chuẩn, tác động tích cực lên phần vai, eo, mông.
  • Trọng lượng: 1144gr

Dây kéo tập lưng- bụng Tummy đa năng với thiết kế nhỏ gọn 39 x 26.5 cm dễ dàng mang xách tiện lợi khi đi ra ngoài tập. Với chất liệu bằng inox và nhựa giúp giảm khối lượng của sản phẩm đồng thời inox chống gỉ sét giúp sản phẩm luôn bền và mới.

Dây kéo Tummy đa năng hoạt động nhờ lò xo chịu lực, sự co giãn của lò xo giúp cơ thể vận động khi kéo dây. Lò xo bằng thép không gỉ, tay cầm và chân cố định bằng nhựa siêu bền chắc chắn để đảm bảo an toàn khi tập luyện.

Tay cầm của dây kéo lưng bụng chắc chắn, độ cầm vừa tay và chắc chắn. Tại bộ phận để chân có đai bảo vệ giữ chân chắc chắn khi kéo dây ngay ở vị trí xa nhất.

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế dây kéo tập lưng – bụng Tummy đa năng dễ dàng cho mọi người sử dụng. Các bài tập lưng bụng và mông được tập luyện hiệu quả cho cơ thể khỏe mạnh nhất.

 Lợi ích khi sử dụng dây kéo tập lưng- bụng Tummy đa năng

Đúng như tên gọi của sản phẩm, dây kéo đa năng thích hợp cho mọi người tập lưng và bụng hiệu quả nhất. Tập kéo dây để đánh tan mỡ bụng, tập cơ bụng thon gọn săn chắc hơn. Kéo dây tập cơ lưng giãn ra giảm đau mỏi xương khớp, hạn chế các vấn đề liên quan đến cột sống.

Các chị em phụ nữ văn phòng có thể tranh thủ thời gian nghỉ trưa để tập luyện với dây kéo đa năng cho cơ thể được vận động, giảm tích tụ mỡ bụng và giãn các xương khớp.

Bài tập cơ bản dành cho eo:

1 . Ngồi gập người, chân duỗi thẳng về phía trước. Từ từ hạ người về phía sau cho đến khi đầu chạm đến sàn nhà rồi trở lại tư thế ngồi.

2. Nằm thẳng người trên sàn nhà, chân duỗi thẳng hướng lên trần nhà. Giữ lưng thẳng và cố định trên sàn nhà. Dùng tay kéo và hạ từ từ chân xuống (không co khuỷu chân).

Để an toàn khi tập, nên lưu ý:

- Không được luyện tập ở tư thế đứng.

- Chỉ luyện tập khi đi giày thể thao đế mềm hay chân trần.

- Không để các vật trơn, trượt dưới đế chân. - Không được kéo giãn dây trên 1m.

- Đảm bảo dây cao su trong tình trạng hoạt động tốt và thoải mái cho đôi chân.

- Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi luyện tập.

 

Tag liên quan

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""